Pages

Wednesday, April 14, 2010

ਚੁਟਕੁਲੇ

ਖੇਡਣ ਜਾਵਾਂ?
ਚੀਨੂ (ਮੰਮੀ ਨੂੰ)-ਮੰਮੀ, ਮੈਂ ਰਾਹੁਲ ਨਾਲ ਖੇਡਣ ਜਾਵਾਂ?
ਮੰਮੀ-ਨਹੀਂ ਬੇਟਾ, ਮੈਨੂੰ ਰਾਹੁਲ ਚੰਗਾ ਨਹੀਂ ਲਗਦI
ਚੀਨੂ -ਤਾਂ ਮੰਮੀ ਮੈਂ ਉਹਨੂੰ ਕੁੱਟ ਆਵਾਂ?

ਪਹਿਲੀ ਲੜਾਈ
ਅਧਿਆਪਕ (ਮੋਨੂ ਨੂੰ)-ਤੈਨੂੰ ਪਤਾ ਟੀਪੂ ਸੁਲਤਾਨ ਨੇ ਆਪਣੀ ਪਹਿਲੀ ਲੜਾਈ ਕਿਸ ਨਾਲ ਲੜੀ ਸੀ?
ਮੋਨੂ-ਜੀ ਹਾਂ, ਤਲਵਾਰ ਨਾ

ਕੰਜੂਸ ਪਤੀ
ਪਤਨੀ ਨੇ ਕੰਜੂਸ ਪਤੀ ਨੂੰ ਕਿਹਾ: ਰੱਬ ਦੇ ਵਾਸਤੇ ਏਂਬੁਲੇਂਸ ਬੁਲਵਾ ਲਉ। ਮੇਰੇ ਢਿੱਡ ਵਿੱਚ ਤੇਜ ਦਰਦ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਪਤੀ ਬੋਲਾ: ਘਬਰਾਓ ਮਤ। ਮੁਰਦਾ ਗੱਡੀ ਬੁਲਾ ਲੈਂਦਾ ਹਾਂ। ਹਸਪਤਾਲ ਲੈ ਜਾ ਕੇ ਫਾਲਤੂ ਰੁੱਪਏ ਖਰਚ ਕਰਨਾ ਬੇਕਾਰ ਹੈ।

ਜਾਨਵਰ
ਭੀੜ ਨਾਲ ਭਰੀ ਹੋਈ ਬਸ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਲੜਕੀ ਨੂੰ ਜੋਰ ਨਾਲ ਧੱਕਾ ਲਗਿਆ। ਉਸ ਨੇ ਪਿੱਛੇ ਖੜੇ ਮੁੰਡੇ ਨੂੰ ਕਿਹਾ ਕੀ ਤੂੰ ਜਾਨਵਰ ਹੈ? ਮੁੰਡੇ ਨੇ ਕਿਹਾ: ਜਾਨ ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਹੋ ਮੈਂ ਤਾਂ ਵਰ ਹਾਂ।

ਮੱਜ ਦੀ ਕੀਮਤ
ਗਾਹਕ: ਇਸ ਮੱਜ ਦੀ ਕੀ ਕੀਮਤ ਹੈ? ਮਾਲਿਕ: ਤਿੰਨ ਹਜਾਰ। ਗਾਹਕ: ਐਨੀ ਕੀਮਤ ਕਿਉਂ ਇਸ ਦੀ ਤਾਂ ਇੱਕ ਅੱਖ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਮਾਲਿਕ: ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਤੋਂ ਦੁੱਧ ਲੈਣਾ ਹੈ ਜਾਂ ਸਿਲਾਈ ਕਰਵਾਉਣੀ ਹੈ?

ਟੁੱਟਣ ਵਾਲੀ ਚੀਜ਼
ਰੇਲਗੱਡੀ ਦੀ ਉੱਪਰ ਦੀ ਸੀਟ ਤੇ ਇੱਕ ਆਦਮੀ ਨੇ ਵੱਡਾ ਸੰਦੂਕ ਰੱਖ ਦਿੱਤਾ। ਥੱਲੇ ਬੈਠੀ ਮਹਿਲਾ ਨੇ ਕਿਹਾ: ਇਸ ਨੂੰ ਹਟਾ ਦਿਉ ਮੇਰੇ ਉੱਪਰ ਡਿੱਗ ਪਿਆ ਫਿਰ? ਆਦਮੀ: ਕੋਈ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਇਸ ਵਿੱਚ ਟੁੱਟਣ ਵਾਲੀ ਕੋਈ ਚੀਜ਼ ਨਹੀਂ ਹੈ।

ਚੋਰ ਨੌਕਰ
ਪਤਨੀ; ਆਖਿਰ ਅਜਿਹਾ ਚੋਰ ਨੌਕਰ ਰੱਖਿਆ ਕਿਉਂ? ਪਤੀ: ਕੀ ਹੋ ਗਿਆ? ਪਤਨੀ: ਜਿਹੜੀ ਚਾਂਦੀ ਦੀ ਥਾਲ ਪਰਸੋ ਤੁਸੀਂ ਹੋਟਲ ਵਿੱਚੋਂ ਚੁੱਕ ਕੇ ਲਿਆਏ ਸੀ, ਉਹ ਅੱਜ ਗਾਇਬ ਹੋ ਗਈ ਹੈ।

ਮੁਕਦਮਾ ਖਾਰਿਜ
ਇੱਕ ਵਾਰ ਛੇ ਔਰਤਾਂ ਦਾ ਆਪਸ ਵਿੱਚ ਝਗੜਾ ਹੋ ਗਿਆ ਗੱਲ ਐਨੀ ਵੱਧ ਗਈ ਕਿ ਅਦਾਲਤ ਵਿੱਚ ਪਹੁੰਚ ਗਈ। ਕੋਈ ਕਿਸੇ ਦੀ ਗੱਲ ਸੁਣ ਕੇ ਰਾਜੀ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਜੱਜ ਨੇ ਕਿਹਾ : ਆਰਡਰ, ਆਰਡਰ ਜੋ ਤੁਹਾਡੇ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਉਮਰ ਦੀ ਹੈ ਉਹ ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾ ਬੋਲੇ ਹੋਰ ਇਹ ਸੁਣਨ ਦੇ ਬਾਅਦ ਮੁਕਦਮਾ ਖਾਰਿਜ ਹੋ ਗਿਆ।

ਕੰਜੂਸ ਮਿੱਤਰ
ਇੱਕ ਦਿਨ ਰਾਜ ਆਪਣੇ ਕੰਜੂਸ ਮਿੱਤਰ ਗੋਪਾਲ ਦੇ ਘਰ ਗਿਆ। ਗੋਪਾਲ ਨੇ ਕਿਹਾ: ਆਉ ਦੋਸਤ ਕੀ ਲਵੋਗੇ ਠੰਡਾ ਜਾਂ ਗਰਮ? ਰਾਜ ਨੇ ਕਿਹਾ: ਦੋਵੇ, ਬਹੁਤ ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਆਇਆ ਹਾਂ ਨਾ ਇਸਲਈ। ਗੋਪਾਲ ਅੰਦਰ ਗਿਆ ਉਸ ਨੇ ਆ ਕੇ ਇੱਕ ਗਿਲਾਸ ਫਰਿੱਜ ਦਾ ਪਾਣੀ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਇੱਕ ਗਿਲਾਸ ਫਿਲਟਰ ਦਾ ਅਤੇ ਕਿਹਾ ਲਉ ਦੋਵੇ ਹਾਜਿਰ ਹਨ।

ਸੁਪਨੇ ਵਿੱਚ ਪਿਆਰ
ਬੰਟੀ: ਮੈਂ ਰਾਤ ਸੁਪਨੇ ਵਿੱਚ ਵੇਖਿਆ ਕਿ ਤੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ? ਪਿੰਕੀ: ਕਿਸ ਨੂੰ? ਬੰਟੀ: ਇਹੀ ਤਾਂ ਸਮਝ ਨਹੀਂ ਆਇਆ ਮੈਂ ਰਾਤ ਬਗੈਰ ਚਸ਼ਮੇ ਦੇ ਸੌ ਗਿਆ ਸੀ।

ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੈਲੋ
ਪਤਨੀ (ਪਤੀ ਨੂੰ)-ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਫੋਨ ਕਰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੀ ਆਵਾਜ਼ ਝੱਟ ਪਹਿਚਾਣ ਲੈਂਦੀ ਹਾਂ।
ਪਤੀ-ਉਹ ਕਿਵੇਂ?
ਪਤਨੀ-ਤੁਸੀਂ ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੈਲੋ ਜੁ ਕਹਿੰਦੇ ਹ

ਰੋਟੀਆਂ ਵੀ ਥੱਲੇ ਸੁੱਟ ਦਿਓ
ਸੋਨੂੰ (ਰਾਜੂ ਨੂੰ)-ਯਾਰ, ਮੇਰਾ ਇਕ ਦੋਸਤ ਏਨੇ ਸ਼ਾਂਤ ਸੁਭਾਅ ਵਾਲਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਕਦੇ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਨਾਰਾਜ਼ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ।
ਰਾਜੂ-ਅੱਛਾ ਉਹ ਕਿਵੇਂ?
ਸੋਨੂੰ-ਯਾਰ, ਕੱਲ੍ਹ ਹੀ ਉਹ ਇਕ ਘਰ ਦੇ ਥੱਲੇ ਖੜ੍ਹਾ ਸੀ ਕਿ ਏਨੇ ਨੂੰ ਘਰ ਦੇ ਉਪਰੋਂ ਇਕ ਔਰਤ ਨੇ ਦਾਲ ਹੇਠਾਂ ਸੁੱਟ ਦਿੱਤੀ, ਜੋ ਸਿੱਧੇ ਮੇਰੇ ਦੋਸਤ ਦੇ ਸਿਰ 'ਤੇ ਆ ਪਈ।
ਰਾਜੂ-ਫੇਰ ਉਸ ਨੇ ਕੀ ਕੀਤਾ?
ਸੋਨੂੰ-ਉਸ ਨੇ ਆਖਿਆ,'ਭੈਣ ਜੀ, ਹੁਣ ਦੋ ਰੋਟੀਆਂ ਵੀ ਥੱਲੇ ਸੁੱਟ ਦਿਓ।'

ਟੇਢੀ-ਟੇਢੀ ਚੱਲੀ
ਮਾਸਟਰ (ਬੱਚੇ ਨੂੰ)-ਹਾਂ ਕੱਲ੍ਹ ਵਾਲਾ ਕੰਮ ਕਰ ਲਿਆਂਦਾ?
ਬੱਚਾ-ਹਾਂ ਜੀ।
ਮਾਸਟਰ-ਚੰਗਾ ਫੇਰ ਖਾਲੀ ਥਾਂ ਭਰੋ। ਨੌ ਸੌ ਚੂਹੇ ਖਾ ਕੇ ਬਿੱਲੀ........ ਚੱਲੀ।
ਬੱਚਾ-ਨੌ ਸੌ ਚੂਹੇ ਖਾ ਕੇ ਬਿੱਲੀ ਟੇਢੀ-ਟੇਢੀ ਚੱਲੀ।
ਮਾਸਟਰ-(ਥੱਪੜ ਮਾਰਦਿਆਂ)-ਉਏ ਮੂਰਖਾ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਇਸ ਦਾ ਉੱਤਰ ਕੀ ਹੈ?
ਬੱਚਾ-ਮਾਸਟਰ ਜੀ ਇਹ ਤਾਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਲਿਹਾਜ਼ ਰੱਖ ਲਿਆ, ਕਿਉਂਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਮਾਸਟਰ ਹੋ, ਨੌ ਸੌ ਚੂਹੇ ਖਾ ਕੇ ਤਾਂ ਬਿੱਲੀ ਹਿੱਲ ਵੀ ਨਹੀਂ ਸਕਦੀ, ਮੈਂ ਤਾਂ ਫਿਰ ਵੀ ਟੇਢੀ-ਮੇਢੀ ਚਲਾ 'ਤੀ।

ਬੱਕਰੀ ਕਿਉਂ ਰੋਂਦੀ ਹੈ
ਬੱਚਾ (ਆਪਣੇ ਪਾਪਾ ਨੂੰ)-ਪਾਪਾ....... ਪਾਪਾ, ਬੱਕਰੀ ਕਿਉਂ ਰੋਂਦੀ ਹੈ ?
ਪਾਪਾ-ਬੇਟੇ ਕਸਾਈ ਬੱਕਰੀ ਨੂੰ ਬੁੱਚੜਖਾਨੇ ਛੱਡਣ ਲਈ ਲਿਜਾ ਰਿਹਾ ਏ।
ਬੱਚਾ-ਬੱਸ, ਪਾਪਾ ਐਨੀ ਕੁ ਗੱਲ ਪਿੱਛੇ ਐਨਾ ਚੀਕ-ਚਿਹਾੜਾ ਪਾਉਂਦੀ ਏ। ਮੈਂ ਤਾਂ ਸਮਝਿਆ ਸੀ ਕਿ ਕਿਤੇ ਬੱਕਰੀ ਨੂੰ ਸਕੂਲ ਛੱਡਣ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ।

ਵੱਡਾ ਅਫਸਰ
ਬੌਸ ਤੈਨੂੰ ਪਤਾ ਹੈ ਜੇ ਤੂੰ ਸ਼ਰਾਬ ਪੀਣੀ ਛੱਡ ਦਿੰਦਾ ਤਾਂ ਕੋਈ ਵੱਡਾ ਅਫਸਰ ਬਣ ਜਾਂਦਾ। ਰਮੇਸ਼: ਮੁਆਫ ਕਰਨਾ ਸਰ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਸ਼ਰਾਬ ਪੀ ਲੈਂਦਾ ਹਾਂ ਤਾਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਅਫਸਰ ਤੋਂ ਘੱਟ ਨਹੀਂ ਸਮਝਦਾ।

ਪਰੰਪਰਾ
ਪਿਤਾ: ਬੇਟਾ ਤੇਰੇ ਦਾਦਾਜੀ ਨੇ ਵਿਆਹ ਕੀਤਾ ਉਹ ਪਛਤਾਏ। ਮੈਂ ਵਿਆਹ ਕੀਤਾ ਮੈਂ ਵੀ ਪਛਤਾ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਹੁਣ ਤੂ ਕੀ ਕਰੇਗਾ? ਬੇਟਾ: ਮੈਂ ਪਰੰਪਰਾ ਨੂੰ ਨਿਭਾਵਾਂਗਾ।

ਮੁਰਗੀ ਜਾਂ ਆਂਡਾ
ਚੰਪਕ: ਜੇ ਤੂੰ ਹੁਸ਼ੀਆਰ ਹੈ ਤਾਂ ਇੱਕ ਗੱਲ ਦੱਸ ਪਹਿਲਾਂ ਮੁਰਗੀ ਆਈ ਜਾਂ ਆਂਡਾ? ਸੰਪਤ: ਜਿਸ ਚੀਜ਼ ਦਾ ਆਰਡਰ ਦਿਉਗੇ ਉਹੀ ਪਹਿਲਾਂ ਆਵੇਗਾ।

ਤਨਖਾਹ ਦਾ ਚੈਕ
ਇੱਕ ਵਾਰ ਇੱਕ ਆਦਮੀ ਨੂੰ ਉਸ ਦੀ ਤਨਖਾਹ ਦਾ ਚੈਕ ਮਿਲਿਆ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਦੋ ਸੌ ਰੁੱਪਏ ਘੱਟ ਸੀ। ਉਸ ਆਦਮੀ ਨੇ ਬੌਸ ਨੂੰ ਕਿਹਾ ਮੇਰੇ ਚੈਕ ਵਿੱਚ ਦੌ ਸੌ ਰੁੱਪਏ ਘੱਟ ਹੈ। ਬੌਸ: ਹਾਂ ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਹੈ, ਪਰ ਜਦੋਂ ਪਿੱਛਲੇ ਮਹੀਨੇ ਤੁਹਾਡੇ ਚੈਕ ਵਿੱਚ ਦੋ ਸੌ ਰੁੱਪਏ ਜਿਆਦਾ ਸੀ ਉਦੋਂ ਤੂੰ ਕਿਉਂ ਨਹੀਂ ਕਿਹਾ? ਆਦਮੀ: ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੀ ਪਹਿਲੀ ਗਲਤੀ ਸਮਝ ਕੇ ਕੁੱਝ ਨਹੀਂ ਕਿਹਾ।

1 comment:

  1. ਮੰਮੀ ਪੁੱਛਦੀ ਸੀ..."ਤੇਰੇ
    ਨਾਲ ਕੋਈ
    ਸੋਹਣੀ ਕੁੜੀ ਨੀ ਪੜ੍ਹਦੀ ?"
    ਮੈਂ
    ਤਾਂ ਦਸਤਾ ਫੇਰ...."ਮਾਤਾ ਸੋਹਣੀਆਂ
    ਤਾਂ ਸਾਰੀਆਂ ਬੁੱਕ ਨੇ ,

    ReplyDelete